1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng theo đúng yêu cầu kỹ thuật hay các hướng dẫn có liên quan (catalogue, tài liệu kỹ thuật hay các tài liệu đính kèm sản phẩm,...).
  • Thời gian bảo hành được áp dụng trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn theo khuyến cáo của NSX.
  • Đối với các mỗi nối ngoài trời hay các vị trí có khả năng bị nước xâm nhập phải sử dụng hộp nối có khả năng chống nước xâm nhập (IP65 trở lên)
  • Gửi kèm phiếu bảo hành khi gửi sản phẩm bảo hành hoặc đọc mã đơn hàng và số điện thoại khi đặt hàng để Công Ty kiểm tra đơn hàng trên hệ thống quản lý đơn hàng.

2. Nguyên nhân không được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do khách hàng sử dụng sai mục đích và hướng dẫn của Công Ty.
  • Sản phẩm đã bị nứt, vỡ do tác động ngoại lực trong thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Khách hàng tùy ý mang sản phẩm đi sửa chữa ở nơi khác không do Công Ty chỉ định.
  • Đèn không còn nguyên vẹn, linh kiện có dấu hiệu bị tháo gỡ.
  • Không dùng đồng bộ linh kiện của Công Ty trong điều kiện bắt buộc.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hỏng do nguyên nhân bất khả kháng: chập điện, hỏa hoạn, thiên tai,...
  • Đối với những trường hợp không thuộc diện bảo hành như trên, Công Ty vẫn cam kết phối hợp cùng với khách hàng khắc phục sự cố, mua linh kiện thay thế với chi phí thấp nhất có thể, hỗ trợ giá với trường hợp hỏng do bất khả kháng.

3. Phương thức bảo hành

  • Đổi mới trong vòng 07 ngày đầu sử dụng sản phẩm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật.
  • Sửa chữa linh kiện và sản phẩm.
  • Thay thế linh kiện hay sản phẩm bị hư hỏng.
  • Trong trường hợp không có linh kiện, sản phẩm thay thế, Công Ty có quyền cung cấp linh kiện, sản phẩm tương đương thay thế.
  • Trong thời gian bảo hành thiết bị Công Ty cam kết sửa chữa mọi sai sót, khiếm khuyết cho toàn bộ thiết bị. Việc sửa chữa các lỗi này trong thời gian không quá 21 ngày (bao gồm thời gian nhập khẩu và thay thế linh kiện), trong thời gian chờ Công Ty có biện pháp thay thế và sửa chữa linh kiện để sử dụng tạm, đảm bảo không gián đoạn công năng sử dụng cho mục đích công cộng.
  • Bảo hành không bao gồm các chi phí sau: Tháo dỡ, lắp đặt, nhân công, phí vận chuyển.

4. Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành được tính từ ngày bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
  • Ngay khi nhận được thông báo của khách hàng về tình trạng hư hỏng của thiết bị, Công Ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật phụ trách bảo hành liên lạc với khách hàng để xác định tình trạng sơ bộ và phương án xử lý. Nhân viên có thể hỗ trợ khách hàng tự sửa chữa từ xa qua các phương tiện truyền thông.
  • Nếu việc hỗ trợ từ xa không giải quyết được sự cố, khách hàng vui lòng mang sản phẩm hư hỏng đến địa điểm bảo hành gần nhất của HNA để được hỗ trợ.

5. Địa chỉ nhận bảo hành

  • Căn 24 TT6.2 Khu đô thị Lexington Estate (Ao Sào), Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Đại diện: Mr Huỳnh Tuấn Nghĩa. SĐT 0904155021

 

Hotline 0965459439 Hotline 0904155021 Messenger